A14 NGUYEN THUONG HIEN

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

CHUYỆN CƯỜI CHẢY RA NƯỚC MẮT



Bó tay (BT)
 Có hai người bạn gặp nhau tại phòng khám bệnh tại một bệnh viên nọ. Họ hỏi thăm nhau và đưa cho nhau xem kết quả khám bệnh của mình, họ nhìn nhau và cùng oà khóc lên.
 - Vừa đi ngang qua chỗ hai bạn, thấy họ cùng oà khóc, vị Bác sĩ thấy lạ liền hỏi thăm:
- một người bạn nói và đưa sổ khám bệnh cho bác sĩ: kết quả khám và xét nghiệm của tôi Bác sĩ ghi là Bó Tay (BT), còn của người bạn kia là Ruột Lòi Tới Háng (RLTH).và họ lại khóc càng to hơn.
_Ông Bác sĩ nọ lại cười to hơn và giải thích cho họ sau khi xem kết quả khám bệnh của hai người bạn.
 Này bạn, kết quả của bạn Bình Thường (BT), còn anh kia là Rối Loạn Tiêu Hoá(RLTH).

Đại hội Phụ nữ Quốc tế
Tại hội nghị quốc tế phụ nữ, đại biểu của Mỹ đứng lên phát biểu:
- Như hội nghị lần trước, chúng ta đã nhất trí cần phải quyết liệt hơn với những ông chồng. 
Sau khi từ hội nghị trở về, tôi đã nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không nấu nướng gì nữa,
 
mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì.
 
Nhưng
 ... tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu vào bếp và hôm đó, anh ấy đã nấu một bữa tối ngon tuyệt.
            Cả hội nghị vỗ tay.



Đến lượt đại biểu của Pháp đứng lên phát biểu:
- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng tôi sẽ không lo việc giặt giũ nữa,
 
anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không ... thấy gì.
 
Nhưng tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu mang áo quần đi giặt, và anh ấy không chỉ giặt đồ
 
của mình mà còn giặt đồ của cả tôi nữa.
            Cả hội nghị lại vỗ tay.



Đến lượt đại biểu Việt Nam đứng lên:
- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không đi chợ nữa,
 
mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì.
 
Nhưng tới ngày thứ 3, tôi đã bắt đầu nhìn thấy lại được một chút, khi .... hai mắt của tôi bớt sưng ...

            Cả hội nghị !!!???



Người bạn phương xa gửi tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét